แนะนำผลิตภัณท์เคลือบแก้ว Titanium Glass Coating by Nippon Paint

แนะนำผลิตภัณท์

ทางบริษัท กลาสโค้ทติ้ง ไทย จำกัด เป็นผู้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์สินค้าภายใต้ชื้อ Titanium Glass Coating by Nippon Paint ซึ่งผลิตจาก nippon paint japan co.,ltd. โดยตรงและนำเข้าโดยบริษัท นิปปอน เพ้นท์ (ประเทศไทย) จำกัด จึงมั่นใจได้ว่าผลิตภัณฑ์เคลือบแก้วมีคุณภาพตามมาตรฐานสากล

  

เคลือบแก้ว DIY

เคลือบแก้วของ Titanium Glass Coating by Nippon Paint ได้ออกแบบมาเพื่อให้ใช้งานง่ายตามแนวคิด "เคลือบแก้ว DIY"หากท่านเป็นผู้ที่ชื่นชอบในการดูแลรักษารถเอง ไม่ว่าจะล้างหรือเคลือบสีเองอยู่แล้ว ท่านก็สามารถทำเคลือบแก้วได้เองเพียงท่านเตรียมผิวรถให้พร้อมเคลือบแก้ว หลังจากนั้นท่านเพียงทำตามขั้นตอนที่ง่ายๆไม่ยุ่งยากจากในคลิปสาธิตวิธีการเท่านั้น

  

Titanium Glass Coating

จากแบรนด์ระดับโลกในธุรกิจสีและเคมีภัณท์ อีกก้าวสำหรับ car detailing นี่คือ glass coating แบรนด์ระดับโลกที่สร้างสรรค์ออกมาเพื่อวงการยานยนต์แบบครบวงจร Titanium Glass Coating by Nippon paint ที่จะทำให้รถคันโปรดของคุณได้รับการปกป้องจากสภาพแวดล้อมที่พร้อมทำลายผิวสีรถของคุณตลอดเวลา คุณสมบัติของ Titanium Glass Coating by Nippon paint จะมีส่วนผสมของ silicon dioxcide (SiO2) เป็นส่วนประกอบหลักเพื่อเคลือบบนชั้นผิวแลคเกอร์ของท่านดั่งเสมือนโล่ห์ป้องกัน และมีความเงางามในระดับสูงสุด และการออกแบบตัวผลิตภัณท์ให้ง่ายต่อการใช้งาน ดังนั้นท่านเจ้าของรถสามารถทำเองได้โดยไม่ต้องมีความรู้ ความชำนาญเท่ากับมืออาชีพ หรือถ้าท่านเป็นผู้ประกอบการด้านเคลือบแก้ว ผลิตภัณท์ของเราก็สามารถตอบโจทย์ธุรกิจของท่านได้เป็นอย่างดี …..อ่านต่อรายละเอียดเพิ่มเติม




















เพิ่มความเงางามพร้อมความคงทน


ในส่วนผสมของน้ำยาเคลือบแก้วจะมีสารเคลือบผิวรถให้เงางามเหมือนกับการเคลือบ WAX แต่มีความแตกต่างในหลายๆ ด้าน โดยเฉพาะด้านความคงทนต่อสภาพแวดล้อม ทำให้หลังจากการเคลือบแก้วแล้ว สีรถจะเงางาม อิ่มตัวฉ่ำ ขึ้นมามากกว่ารถที่ไม่ได้เคลือบอย่างแตกต่าง และความเงางามนั้นจะคงอยู่ต่อไปอีกหลายปีโดยไม่จำเป็นต้องเคลือบซ้ำอีก

















ป้องกันการเกาะตัวของหยดน้ำ


หลังจากการแห้งตัวของน้ำฝนหรือน้ำต่างๆ ที่เราเผชิญมาทั้งวันทั้งคืน จะทำให้เกิดเป็นคราบน้ำ แข็งตัวเกาะอยู่บนผิวรถของท่าน แต่ด้วยคุณสมบัติของ Titanium Glass Coating จะทำให้ปัญหาเหล่านี้หมดไป โดยหยดน้ำจะไม่เกาะตัวรถ เพราะน้ำยาเคลือบแก้วจะไปตัดประจุระหว่างผิวรถกับหยดน้ำให้หมดไป น้ำและคราบต่างๆ จึงไม่สามารถเกกาะติดแน่นบนผิวรถของท่านได้



















ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น